Khi bé bắt đầu biết vận động nhiều là kéo theo mồ hôi của bé cũng ra rất là nhiều. Cũng do cơ địa của từng bé mà mùi mồ hôi khó chịu cũng khác nhau. Với bé nhà mình, mùi mồ hôi chân khi vào mùa lạnh bé mang tất thì thật khó chịu, không thể ngửi nổi ý. Cho dù bé có thay tất thường xuyên và rửa chân đi chăng nữa thì mùi hôi cứ như bám lấy bé vậy không sao hết đi được.

hình ảnh
 

Lúc đó, mình thường kiếm lá chè tươi nấu nước lên với ít hành khô và ít muối để cho bé dùng ngâm chân trước khi bé đi ngủ. Các mẹ biết không, với cách đơn giản vậy thôi mà sau có 1 tháng mùi hôi chân của bé nhà mình giảm rõ rệt đó ạ. Việc ngâm chân buổi tối cho bé không những giúp mùi hôi chân của bé giảm mà nó còn làm cho bé ngủ được ngon và sâu giấc hơn đó.

Nước chè tươi sẽ giúp cho bé sạch mùi mà tìm kiếm mua cũng dễ thôi. Các mẹ có bé bị mùi hôi chân như bé nhà mình thì cũng nên áp dụng cho bé thử nhé, nó giảm được mùi hôi rõ rệt đó nhất là khi bé mang giầy cả ngày đó ạ. Khi cho bé ngâm chân, các mẹ cố ngâm cho bé được tầm 10 đến 15 phút là tốt nhất, chứ chỉ cho bé rửa chân không thì cũng không mang lại được hiệu quả đâu nhé.

Và quan trọng, các mẹ nên cho bé ngâm đều mỗi ngày ít nhất là 1 lần chứ không được gián đoạn đâu nhé vì có kiên trì thì mới có thành quả mà phải không ạ.